QUY ĐỊNH CHUNG CỦA WARM NEST
1. Giờ đưa và đón trẻ
- Giờ đưa trẻ đến
- Chuyên viên chăm sóc sẽ sẵn sàng đón trẻ từ 7h30 đến 8h30. Nếu phụ huynh đưa bé đến sớm hơn 7h30 thì sẽ thu phí ngoài giờ
- Phụ huynh vui lòng đưa trẻ đến đúng giờ để trẻ có thể kịp ăn sáng. Giờ ăn sáng bắt đầu muộn nhất là lúc 8h10, nếu trẻ đến muộn sau đó thì trẻ chỉ uống sữa để đảm bảo không ảnh hưởng đến các bữa ăn khác trong ngày
- Nơi đón trẻ: Cổng ra vào Warm Nest
- Phụ huynh đưa con trao tận tay cho chuyên viên chăm sóc. Việc chào hỏi đầu ngày rất quan trọng, chuyên viên chăm sóc sẽ hỏi thăm ba mẹ về giấc ngủ đêm trước, sức khỏe và bữa sáng của con để có thể hỗ trợ tốt nhất cho thời gian còn lại của ngày
- Giờ đón trẻ về
- Chuyên viên chăm sóc sẵn sàng trả trẻ từ 15h30. Sau 17h00, Warm Nest sẽ thu phí ngoài giờ
- Nếu phụ huynh đón trẻ muộn và/hoặc thay đổi người đón trẻ, vui lòng thông báo cho Warm Nest sớm nhất có thể
2. Vật dụng cần chuẩn bị cho trẻ
- Phụ huynh vui lòng chuẩn bị những vật dụng sau cho trẻ:
- Vật dụng trẻ cần mang theo hàng ngày:
- 3 bộ quần áo (áo, quần, đồ lót) để thay. Nếu trẻ đang trong thời kỳ bỏ tã, phụ huynh chuẩn bị thêm cho trẻ 1 bộ quần áo
- 1 đôi vớ
- 1 bình nước uống
- 1 túi để đựng đồ ướt và đồ dơ trong ngày của trẻ
- Vật dụng để lại Warm Nest
- 1 mũ/nón để trẻ chơi ngoài trời
- 1 ly uống nước (không dùng ly thủy tinh)
- 2 khăn lau mặt
- Phụ huynh vui lòng KHÔNG mang những vật dụng sau cho trẻ:
- Vật dụng (quần áo, balo, mũ/nón, mắt kính, khẩu trang, vớ,….) có in hình nhân vật hoạt hình, hình vẽ động vật màu sắc sặc sỡ
- Trang sức và tiền
- Thức ăn (bánh kẹo, đồ ăn vặt). Chỉ mang đồ uống hoặc đồ ăn cần thiết trong trường hợp sức khỏe của bé yêu cầu (ho, ốm nhẹ,…)
- Đồ chơi
3. Trao đổi với Warm Nest
Phụ huynh vui lòng KHÔNG hỏi về trẻ trước mặt trẻ, không trao đổi dài dòng về trẻ với chuyên viên chăm sóc trong giờ đưa trẻ đến hay đón trẻ về.
Khi phụ huynh cần trao đổi với chuyên viên chăm sóc về trẻ hay các vấn đề khác, vui lòng liên hệ với Warm Nest qua số điện thoại 0916444213, hoặc qua e-mail warmnestkg@gmail.com.Chuyên viên chăm sóc sẽ sắp xếp trao đổi điện thoại với phụ huynh từ 13h30 đến 14h30. Nếu quý phụ huynh có nhu cầu trao đổi trực tiếp bằng điện thoại với chuyên viên chăm sóc thì thông báo với văn phòng qua số điện thoại của trường (vì chuyên viên chăm sóc không/hạn chế sử dụng điện thoại cá nhân trong giờ làm việc)
4. KHÔNG sử dụng thiết bị điện tử
Phụ huynh có thể tham quan Warm Nest trong khoảng thời gian 10h00 – 10h45 và 15h45 – 16h30 các ngày thứ 3 và thứ 5 hàng tuần và có xác nhận lịch hẹn trước với admin. Tuy nhiên, chúng tôi đề nghị phụ huynh KHÔNG sử dụng điện thoại di động, KHÔNG chụp ảnh/quay phim trong khuôn viên Warm Nest khi có trẻ đang chơi và KHÔNG để trẻ thấy thiết bị điện tử
5. Thông báo về tình trạng sức khỏe của trẻ
Vì lợi ích của trẻ, khi trẻ không khỏe, phụ huynh vui lòng để trẻ ở nhà để trẻ nhanh chóng bình phục. Khi trẻ nghỉ ở nhà, phụ huynh vui lòng thông báo với Warm Nest qua số điện thoại 0916444213 sớm nhất có thể.
Warm Nest sẽ yêu cầu phụ huynh đến đón trẻ khi trẻ không đủ khỏe để sinh hoạt ở lớp.
Bất cứ sự kiện nào có ảnh hưởng đến trẻ về sức khỏe (như tiêm phòng, té ngã,…) hay tinh thần của trẻ, phụ huynh vui lòng thông báo cho văn phòng hoặc các chuyên viên chăm sóc để Warm Nest có thể quan tâm, chăm sóc trẻ tốt hơn.
Khi phát hiện trẻ có chí trên đầu hay các loại bệnh truyền nhiễm dễ lây lan (ví dụ như tay chân miệng, chốc lây,…), phụ huynh vui lòng thông báo ngay cho Warm Nest để có ứng xử phù hợp với trẻ và giúp các trẻ khác không bị lây.
Warm Nest cũng sẽ thông báo cho phụ huynh nếu như có việc bất thường xảy ra với trẻ tại Warm Nest.
6. Quy tắc về việc chăm sóc trẻ
Tại Warm Nest, chúng tôi luôn theo sát, uốn nắn trẻ với tình yêu thương và quan tâm đến sự phát triển lành mạnh của trẻ. Chúng tôi mong phụ huynh hợp tác để có thể giúp trẻ tốt nhất:
- Phụ huynh vui lòng luôn giữ móng tay của trẻ được cắt ngắn để trẻ không làm đau mình và các bạn khác
- Phụ huynh vui lòng luôn giữ cho đầu tóc của trẻ sạch, tránh để có chí và lây lan cho các bạn khác
- Khi trẻ có những hành vi gây nguy hiểm/gây hại cho những người khác, Warm Nest sẽ thông báo cho phụ huynh và phối hợp cùng phụ huynh để hiểu và giúp trẻ. Trong trường hợp xấu nhất, sau những cố gắng cải thiện, nếu hành vi của bé vẫn tiếp tục gây hại cho những người khác, Warm Nest có thể sẽ yêu cầu phụ huynh giữ trẻ ở nhà
đăng ký gửi trẻ
Vui lòng điền vào biểu mẫu dưới đây, chúng tôi sẽ liên hệ lại với phụ huynh sớm nhất có thể!